วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Infinite Stratos Chapter 2 "Fun in the Water"

ตอน 2 ครับฮิ้วว ~* คนแปลขยันไปไหนฮ่าๆ  อยากได้ BD infinite stratos แผ่น 2-4 จังแฮะ T-T หาซื้อไม่ได้เลยสงสัยต้องรอ LC ในไทยมั้งครับเนี้ย เฮ้อ~* แบบ BD จะออกรึเปล่าก็ไม่รู้ออกก็แพงอีก ขอให้สนุกกับตอน 2 นะครับ Enjoyment~*

Chapter 2 : " Fun in the water "
ดวงอาทิตย์ที่สาดส่องมายังพวกเราอย่างโหดร้าย
ในสิ้นเดือนสิงหาคม  ผม ชาร์ลลอตต์ และลอว์ร่ากำลังมุ่งหน้าไป "สปาเวิลด์" สถานที่ที่ชาร์ลลอตต์ได้ตั๋วมาเมื่อวันก่อน
"เกือบจะเหมือนกับ...ว่าอากาศวันนี้ดีเลยแฮะ"
"แต่ไปออนเซนกลางช่วงฤดูร้อนนี้ผิดปกติไปหน่อยนะ"
"อืม...งี้สินะที่เขาเรียกกันว่า'วาบิซาบิ' " ลอว์ร่าพยักหน้า
พูดก็พูดเถอะ สองสามวันที่ผ่านมา ลอว์ร่าเขาใจว่า วาบิซาบิ คือ วาซาบิชนิดหนึ่ง
ตามเคยดูเหมือนว่าจะได้รับความเข้าใจผิดๆมาอีกแล้ว
"ไปกันเถอะ!"
"โอ้ว!!"
หลังจากเปลี่ยนรถไฟฟ้าไปขึ้นรถเมล์ ต่อด้วยการนั่งรถเมล์อีกหนึ่งชั่วโมงเราก็มาถึงสปาเวิลด์   'เอนจอยรีสอร์ท'   ตั้งอยู่บริเวณด้านบนของเนินเขาเล็กๆ
โรงแรมที่สูงกว่ายี่สิบชั้นตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และเพราะเพิ่งสร้างเสร็จเมื่อเร็วๆนี้ทำให้สภาพด้านนอกยังดูสวยงามอยู่
"คนเยอะเหมือนกันแฮะ ถึงจะเป็นฤดูร้อนก็เถอะ"
รถบัสที่เรานั่งมาก็ขับกลับออกไป
"จริงด้วย อาจเป็นเพราะว่าที่นี่มีสระว่ายน้ำก็ได้"
"โอ้ งั้นเหรอไม่ได้เป็นบ่อน้ำร้อนทั้งหมดสินะ"
พวกเราเดินไปหน้าประตูทางเข้าด้านหน้าและก็ยืนตั๋วให้
ล็อบบี้ถูกสร้างมีขนาดใหญ่มาก,แต่เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดฤดูร้อน จึงทำให้มีคนอยู่เต็มไปหมด
"เอาล่ะ เราไปเปลี่ยนชุดกันเถอะ แล้วจะนัดเจอกันอีกทีที่ไหนดีล่ะ?"
"อืมมมม....เอาเป็นต้นปาล์มที่เขียนในแผนที่เป็นไง?"
"งั้น ฉันจะรีบเปลี่ยนแล้วมารอตรงนั้นนะ"
"อืม...ภรรยาของฉัน รออยู่ดีๆนะ"
"ลอว์ร่า...อย่าพูดอะไรให้คนอื่นเขาเข้าใจผิดสิ แล้วก็หยุดเรียกเขาแบบนั้นได้แล้ว"
"ไม่ต้องกังวลหรอกนะว่าใครจะมองว่าอ่อนแอ มองฉันสิ! ฉันจะเป็นคนปกป้องให้เอง!"
ผมเข้าใจที่เธอกำลังพยายามพูดอยุ่....แต่ปัญหาไม่ใช่ตรงนั้น
แต่คงจะรู้กันว่า,ลอว์ร่าเหมือนจะมีความชื่นชอบที่เรียกผมว่าเป็นภรรยาของเธอ,ดังนั้นเธอเลยไม่หยุดเรียก....
"ถ้างั้นแล้วเจอกันนะ"
"โอเค"
"ตกลง"
ผมแยกตัวออกมาจากลอว์ร่าและชาร์ลล็อตและมาที่ห้องเปลี่ยนเสื้อชาย
จะว่าไปสถานที่ต่างๆได้ถูกปรับปรุงให้เหมาะสำหรับสังคมที่ผู้หญิงเป็นใหญ่ จึงทำให้ห้องเปลี่ยนเสื้อชายขนาดครึ่งหนึ่งแค่ห้องเปลี่ยนเสื้อสำหรับผู้หญิงคนเดียว
ผมไม่ได้ใส่ใจหรืออะไรหรอก แต่แคบขนาดนี้ก็หนักใจเหมือนกันนะ
ตั้งแต่ไปทัศนศึกษาที่ทะเลก็ไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำอีกเลย
มีหลายครั้งที่อยากจะไปสระว่ายน้ำจะได้มีความทรงจำที่ดีในหน้าร้อน
โชคดีจังนะที่ได้ค่าตอบแทนในการไปทดสอบอุปกรณ์IS ในช่วง ซัมเมอร์ ผมเลยมีรายได้ต่างๆ เช่น กองทุนสงคราม
เอาล่ะ พร้อมแล้ว!
ผมรีบเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำละมุ่งหน้าไปในส่วนของสปา
"ว้าววว...."
ที่นี้มีบ่อน้ำพุร้อนและสิ่งอำนวยความสะดวกและสวนสนุกแต่ละพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนของตัวเองมีขนาดใหญ่มาก ; บริเวณออนเซน; บริเวณขายอาหารและก็บริเวณสระว่ายน้ำ
ผมมองเห็นป้ายขนาดใหญ่ที่ห่างออกไปที่เขียนว่า "Onesns of the World"ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันทีเลย
"เดี๋ยวก่อน...ก่อนอื่นเราต้องไปที่นัดไว้ก่อนสิ"
ผมมุ่งตรงไปที่   'สถานที่นัดตรงต้นปาล์ม'   ซึ่งอยู่ทัดจากบริเวณสวนอาหาร
มีคนจำนวนมานัดมารวมตัวอยู่ตรงนั้น ประมาณ 20กว่าคนได้
(ผมเลยเช็คแผนที่ขณะที่ผมเช็คอยู่)
มองดูแผนที่อีกครั้งดูเหมือนว่าบริเวณสวนอาหารจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษ
จะว่าไงดีละที่ผมเห็นตะหง่าอยู่เป็นเรือใบรูปร่างขนาดใหญ่เด่นชัดเลย
"นี่ ดูนั่นสิ!!"
"หืม?...อาาา!! นั่นโอนิมูระ อิจิกะใช่ไหม!?"
"ว้ายย!!เพิ่งเคยตัวจริงนี่แหละขอถ่ายรูปหน่อยคะ"
"ตัวจริงดูดีกว่าในทีวีเยอะเลยเนอะ"
ที่คนแจ้งว่าผมยืนอยู่ก็สร้างให้เกิดความเอะอะขึ้นทันที
ผมเคยได้ออกรายการทีวีชื่อว่า"โอนิมูระอิจิกะ ผู้ชายหนึ่งเดียวในโลกที่สามารถใช้ ISได้!"
เรตติ้งรายการนั้นค่อนข้างดีที่เดี๋ยว
ผมจำได้ว่าตอนนั้นได้ขนมจากโปรดิวเซอร์รายการนั้นมาเป็นของขอบคุณ
จากนั้น ผมจึงโด่งดังขึ้นมาทั้งๆที่ไม่อยากให้มันเผยแพร่เลย
ผมจึงตกเป็นเป้าสายตาของผู้หญิงที่โรงเรียน แต่การตกเป็นเป้าสายตาก็ลำบากเช่นกัน
ลอว์ร่า ชาร์ล ช่วยมาเร็วๆหน่อยได้ไหม ขอร้องละ?
ขณะที่ผมกำลงคิดอยู่นั่น ก็ได้ยินเสียงฮือฮามาจากอีกด้านหนึ่ง
"ว้าย!! ดูนั่นสิสวยจัง!!"
"ว้าวว...เป็นครั้งแรกเลยนะที่ได้เห็นผมสีเงิน..."
"ดารา นางแบบ?"
"บะ-บางทีฉันหน้าจะเข้าไปคุยกับเธอนะ"
ผมมองไปบริเวณนั่น อย่างที่ผมคิด ชาร์ลล็อตกับลอว์ร่านั่นเอง
"เฮ้...ตรงนี้ ตรงนี้!"
"อะ อิจิกะ"
"ขอโทษนะที่ทำให้คอย"
ทั้งสองคนก็รีบวิ่งมาที่ผม
พอดูใกล้ๆผมเห็นว่าชุดว่ายน้ำที่พวกใส่คนละตัวกับพวกที่เขาใส่ไปชายหาดวันนั้น
ชาร์ลใส่บิกินี่สีฟ้าอ่อน ส่วนลอว์ร่าใส่ชุดว่ายน้ำสไตล์กีฬาวันพีชสีเทา
พวกเธอน่าจะใส่ยี่ห้อเดียวกันมีปักไว้ว่า "CAT&TAIL"อยู่บนชุด
มีสัญญลักษณ์เป็นรูปแมวแล้วก็มีหางพันตัว
"นี่ เธอสองคนน่ารักจัง"
"อะ-เอ๋ จริงเหรอ? ขอบคุณ"
"อื้ม แน่นอนสิ"
ชาร์ลล็อตดูมีความสุข,ลอว์ร่าดูมีความมั่นใจขึ้น
ลอว์ร่าดูเหมือนจะอายมากในครั้งที่ไปชายหาด ดูเหมือนจะเป็นจุดเปลี่ยนของหัวใจเลยทีเดียว
"อะ! สองคนนั้นแฟนของโอนิมูระ อิจิกะเหรอ!?"
"ดอกไม้อยู่ในมือทั้งสองข้าง!?อิจฉาจังโว้ย"
"ฮือ...ตอนแรกฉันคิดจะเข้าไปคุยกับโอนิมูระคุง...ฉันคงไม่มีโอกาสแล้วสินะ..."
"สมแล้วล่ะ,ผู้ชายที่ดีกับผู้หญิงที่ดีก็เหมาะกับเขาแล้ว"
จากสองศูนย์กลางของหัวข้อสนทนามารวมกันทำให้เสียงดังกว่าที่แรกมากขึ้น
"ว้าว,สุดยอดไปเลย มีคลื่นในสระน้ำด้วย"
"ดูเหมือนว่าจะมีคอร์สวอลเลย์บอลตรงนั้นด้วย,แถมมีทรายจริงด้วยละ"
"มีบอร์ดกระโดดน้ำด้วย เดี๋ยวฉันจะโชว์ฝีมือให้เห็นเป็นขวัญตาเอง"
จากการพูดคุยกันอย่างจริงจังว่าจะไปบริเวณไหนก่อน เราก็ได้ตัดสินใจที่จะไปสไลเดอร์
"อ๊ะ"
ชาร์ลล็อตอุทานขึ้นมาเหมือนนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้
"อะไรเหรอ?"
"ดูเหมือนเขาจะให้ลงสไลเดอร์เป็นคู่นะ"
"นี่!"
"เรียบร้อย เราไปกันเถอะอิจิกะ"
"นี่ ไม่ยุติธรรมเลยนะลอว์ร่า เป่ายิ้งฉุบ!เรามาตันสินกันด้วยการเปายิ้งฉุบ!"
"หืม,ไม่มีปัญหาบอกไว้ก่อนเลยนะ เป่ายิ้งฉุบฉันเก่งมาก"
"เธอไม่ชนะฉันหรอก"
ยัน...ยี..เยา!
"เย้! ฉันชนะ! "
"'ง่า..."
ชาร์ลลอตต์ประกาศชัยชนะด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และลอว์ร่าที่แพ้ดูเสียใจมาก
"หืม,จะลงไปเป็นคู่ใช่ไหม?"
พวกเรามีเครื่องหมาย ? ขึ้นมาบนเต็มไปหมดเมื่อพนักงานผู้หญิงถามพวกเรา
"จะสไลด์ลงไปเป็นคู่ใช่ไหมคะ?ถ้าใช่....นายไปประคองผู้หญิงจากด้านหลังนะ"
"อา ครับ"
ผมนั่งลงไปในสไลเดอร์ก่อน
"แล้วก็ให้ผู้หญิงนั่งลงไประหว่างขา"
"แบบนี้เหรอ...?"
ชาร์ลล็อตค่อยๆนั่งลงไปในระหว่างขาของผม
"เสร็จแล้วผู้ชายก็กอดผู้หญิงจากด้านหลัง กอดสิ ให้แขนพันรอบหน้าท้องไว้!"
"อา..อืม...ครับ ชาร์ลเธอพร้อมนะ?"
"พะ-พร้อมเสมอ!"
เหตุผลไรสักอย่าง ชาลตอบผมกลับมาอย่างมีพลัง ผมทำตามที่พนักงานบอกผมโดยกอดเธอจากด้านหลัง
"..........................."
เอ่อ ,อย่าเงียบสิชาร์ล, แบบนี้ทำให้ฉันอายไปด้วยนะ
ไม่ว่าผมจะต้องการหรือไม่ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกได้ถึงความอ่อนนุ่มของเรือนร่างผู้หญิงจากการที่ผิวสัมผัสผิวโดยตรง
จากการที่ใกล้จนรู้สึกได้ถึงไออุ่นจากร่างกายของเธอ หัวใจผมสั่นไม่เป็นจังหวะ
"สุดท้าย ผู้หญิงก็กอดแขนของผู้ชายเอาไว้ กอดแน่นๆสิ!มันอันตรายนะถ้าพวกเธอแยกออกจากกันระหว่างทาง"
"ครับ ค่ะ"
ชาร์ลหลังจากที่ตอบอย่างหนักแน่นกลับไป และก็ได้โอบกอดแขนผมไว้แน่น
ความรู้สึกอายที่ผมมีต่อชาร์ลทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมเลยรีบหันไปถามเจ้าหน้าที่ว่าเราออกตัวได้รึยัง
"อา..โอเคแล้วครับ แค่นี้ใช่ไหม?"
"อืม,โชคดี!ขอให้สนุกนะ!"
พนักงานผู้หญิงนั้นก็ดันหลังผม
"โอ...โอ้วววววววววว!!!"
ตอนแรกค่อยๆสไลลงช้าๆแต่ความเร่งที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ผมหลับตาป้องกันน้ำที่กระเด็นเขาหน้า ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้แขนของผมเลื่อนขึ้น
"ว้ายย..!?"
"ขะ-ขอโทษ!"
เราสไลด์ลงไปอย่างรวดเร็ว,จึงไม่มีเวลาที่จะมาพูดคุยกัน
จากการตอบสนองที่ผม เลยทำให้ชาลจับแขนผมแน่นมากกว่าแรก
"เอ๋?หวาา,ทางโค้ง!?"
ผมถูกแรงเหวี่ยงดึง

เลยทำให้มืดผมเลื่อนขึ้นอีกครั้ง,และเวลาเดี๋ยวกัน,ชาร์ลลอตต์ตัวเลื่อนลงไปเพราะแรงเหวี่ยง
"หมับ"
"อ๊า....."
[!!!!!!!!!!!!!!]
ผมตั้งสติหลังจากที่ตัวเราแยกกัน มือของผมได้เลื่อนไปจับบริเวณหน้าอกของชาล
"อะ-อิจิกะ!!"
"ขอโทษ! ไม่ได้ตั้งใ---หว่าาา!!!!"
ตูม
ปรากฎว่าเรามาถึงทางออกสไลเดอร์พอดีและพุ่งลงไปในน้ำ
"ฮ้าาา!"
พอเงยหน้าขึ้นมาจากน้ำชาลจ้องมาที่ผมพร้อมกับเอาแขนโอบกอดไว้ที่บริเวณหน้าอกเหมือนปกป้อง
"............"
"เอ่อ...คือ...ขอโทษนะ"
"อิจิกะ ลามก"
"!??! ไม่ได้ตั้งใจนะ! ฉันสาบานได้!"
"แต่....อิจิกะจับมัน"
"อึก...."
ดังนั้นตอนนี้ผมเลยทำอะไรไม่ถูกเลย
แต่...
นิ่มจังแฮะ...
...
สงบสติไว้
"พวกเธอมาช้านะ!"
บรรยากาศยังอึดอัดเหมือนเดิมในขณะที่เราเดินกลับไปที่ทางเข้าสไลเดอร์ ลอว์ร่าว่าพวกเราที่ให้เธอคอยนาน
"ขอโทษ"
"ขอโทษด้วยนะ"
ชาร์ลล็อตกับผมโค้งหัวลงเล็กน้อยเพื่อขอโทษเธอ
บรรยากาศอึดอัดระหว่างผมกับชาร์ลผ่อนคลายลง
"หืม?เป็นอะไรกัน?มีอะไรเกิดขึ้นเหรอทั้งสองคน?"
"มะ-ไม่มี!?"
"ไม่มีอะไรจริงๆ!?"
"?"
ลอว์ร่าได้มองด้วยใบหน้าสงสัยและเธอก็ไม่พูดอะไรต่อแต่เธอรีบดึงผมเข้าไปในสไลเดอร์
ได้ประครองร่างกายเธอไว้ , ลอว์ร่าร่างกายเล็ก...
ชั่งบอบบางเสียเกิน
ร่างกายของเธอชั่งละเมียนละไม....ไม่ ,ไม่ดีละ,รีบไปดีกว่า
ผมสีเงินที่งดงามกับร่างกายที่เรียบเนียนและไม่ต้องพูดถึงสัมผัสพิเศษจากผู้หญิงทำให้ผมรู้สึกเวียนหัวไปหมด
อย่างไรก็ตาม,ผมกอดลอว์ร่าไว้เหมือนตอนแรกที่กอดชาล
"เจ้าบ้า! อย่ากอดแน่นนักสิ!"
"อะ-อืม!"
"อา...ไม่สิ...แบบนี้ดีแล้ว...."
"เอ๋?"
"กอดฉันไว้สิ! นี้เป็นคำสั่ง!"
ผมอาจจะคิดไปเองก็ได้ แต่เหมือนกับเห็นว่าลอว์ร่าหน้าแดง
ลอว์ร่าอาจจะรู้สึกแปลกเมื่อได้ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามละมั้ง
ผมรู้สึกแปลกไม่แน่ใจว่าสิ่งนั้นคืออะไร
"เอาล่ะ ขอให้สนุกนะ!"
พนักงานผู้หญิงคนนั้นผลักผมลงมาอีกครั้ง,ผมกับลอว์ร่าก็ได้สไลลงมา
อุ๊บบบ!?! เร็วมากจริงๆ...
ผมหลับตาอีกครั้งเพราะน้ำที่กระเด็ดเข้ามาและความเร็วที่เพิ่มขึ้น
หลังจากนั้น ผมลอว์ร่าที่เปียกน้ำก็ตีเข้าหน้าผม
"หวา!?"
แย่ละ เจ็บเหมือนกันแฮะ!!
เพื่อที่จะไม่ให้ผมของเธอสะบัด ผมจึงโอบกอดร่างกายเล็กของๆลอว์ร่าไว้แน่นขึ้น
"วะ-ว้ายย ทำอะไรของนายนะ!?"
"ถ้าเธอพูดเดี๋ยวก็กัดลิ้นตัวเองหรอก!"
"อะ..อืมมมม"
ตอนที่ถึงทางของผมกับชาร์ลได้แยกออกจากกัน ผมกอดลอว์ร่าไว้แน่นเพื่อที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนครั้งที่แล้วขึ้นอีก
"อาา...อืม..."
โอ้ว! เราถึงทางโค้งแล้ว! เห็นไหม!?
และเมื่อผ่านโค้งสุดท้าย,ผมกับลอว์ร่าก็พุ่งลงไปในน้ำ
".............."

ลอว์ร่ากับผมไม่ได้แยกออกจากกันตอนลงมากระแทกน้ำ เธอจึงยังอยู่ในอ้อมแขนของผม
ลอว์ร่าเลยอยู่ในท่าอุ้มเจ้าหญิงในแขนผมพร้อมกับเดินออกจากสระน้ำ
"ฟู่...."
"........."
ลอว์ร่าที่อยู่ในอ้อมแขนของผมดูเหมือนแมวขี้อายและเรียบร้อย
"เป็นอะไรไหม?เจ็บตรงไหนรึเปล่า"
"มะ-ไม่มี...ไม่มีเจ็บตรง...ไม่มี..."
"หืม?"
"ยะ-อยู่แบบนี้ อีกสักพักนะ...."
"อา-อาาา!!ลอว์ร่า! ทำอะไรของเธอนะ!?"
"--!? ปล่อยฉันนะ! อิจิกะ!"
"อ้าว??ทำไม!?จู่ๆก็โมโหขึ้นมาละ!"
"วางฉันลงนะ!วาง!วาง!วาง!"
"ครับ,ครับ!"
อะไรกัน?????????
"แฮ่ก...แฮ่ก....แฮ่ก"
"ลอว์ร่า คนมือไว...."
"ฉะ-ฉันไม่ได้อยากให้เกิดขึ้นสักหน่อย!อิจิกะเป็นคนทำทั้งหมดเลย"
เอ๋?ไหงฉันผิดละ?
"บู่----"
ชาร์ลลอตต์ทำแก้มพองออกมา ผมเดาว่าเธอคงจะโมโหแน่
"เอาล่ะ!ไปพักกันเถอะ!เดี๋ยวฉันเลี้ยงเครื่องดื่มเองตกลงไหม?"
"งั้นฉันเอาน้ำฝรั่ง"
"ฉันเอาเหมือนชาร์ลล็อตละกัน"
"อืม!น้ำฝรั่งสองนะแล้วจะนั่งโต๊ะไหนละ?"
ผมก็ได้แยกตัวออกมา รู้สึกราวกับว่าชาร์ลจ้องเขม็งมาที่ผมอย่างไรอย่างนั้น
เพิ่มของผมเข้าไปอีก1แก้วผมจึงสั่งน้ำฝรั่งเป็น3แก้วที่เคาน์เตอร์และเดินกลับไปบริเวณที่นั่งพัก
ขอให้พวกเขาอารมณ์ดีขึ้นด้วยเถิด...
"กลับมาแล้วเหรออิจิกะ"
"อา,อืม"
ผมส่งน้ำให้ชาร์ล ท่าทางจะไม่โกรธแล้วแฮะ
แล้วก็ส่งให้ลอว์ร่าก่อนที่จะนั่งลง
"อา อร่อยจังเลย"
"จริงเหรอ?"
"อืม มันหวานนะแต่ไม่หวานเกินไปทำให้สดชื่นมากเลย"
ตอนนี้รู้สึกโล่งใจมากที่เห็นชาร์ลกลับมาสดใสอีกครั้ง ผมก็เลยชิ้มรสชาติน้ำผลไม้บ้าง
"อา ใช้ได้เลยล่ะ!"
"แน่นอนอยู่แล้ว"
ในขณะที่เราทั้งสามคนดื่มน้ำผลไม้โดยไม่พูดไม่จา ก็มีประกาศจากประชาสัมพันธ์
"อีเวนท์หลักของวันนี้กำลังจะเริ่มต้น : การประกวดคู่ที่ดูดีที่สุด    คู่ที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศจะได้รับรางวัลทริปเที่ยว3วัน2คืนในช่วงฤดูใบไม้ร่วง"
"อิจิกะ!"
"อิจิกะ!"
ชาร์ลล็อตกับลอร์ว่าลุกขึ้นยืนพร้อมกัน
"เข้าร่วมกัน!"
"พวกเราไปกันเถอะ"
"เอ๋!?"

End Chapter 2 "Fun in the Water"

4 ความคิดเห็น:

  1. เม้นก่อนอ่านทีหลัง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2554 เวลา 18:33

    สนุกครับๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2554 เวลา 16:48

    ขอบคุณครับ อยากดูเมะซีซั่นสองเร็วจัง

    ตอบลบ
  4. อยากอ่านตอน 3 จัง ยาวได้ใจ

    รอดูOVAกันดีก่า

    ตอบลบ